พรมดักฝุ่นและเทปกันลื่น

 

 

พรมดักฝุ่นแบบครบวงจรของ 3M ถือเป็นด่านแรกของการป้องกันและบำรุงรักษาความสะอาดให้กับพื้นอาคาร เพราะคอยป้องกันฝุ่นและสิ่งสกปรกทั้งหลายตั้งแต่หน้าประตู เปรียบเสมือนมีพนักงานรักษาความสะอาดอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งช่วยในการลดค่าใช้จ่า่ยในการทำความสะอาดอีกด้วย

จุดเด่นของพรมดักฝุ่น 3M คือ สามารถเก็บฝุ่นจากรองเท้าที่ก้าวเดินไปได้มากกว่าพรมอื่นๆ ถึง 78% และยังปกปิดฝุ่นไม่ให้เห็นบนผิวหน้าพรมอีกด้วย ทำให้ด้านหน้าผิวพรมสะอาดและสวยงามอยู่เสมอ

 

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์พรมดักฝุ่น 3M Nomad

  • พิชิตฝุ่นและซ่อนฝุ่นผิวหน้า : ดักฝุ่นจากรองเท้าให้หมดไป บริเวณทางเข้าจะสะอาดดูสวยงามอยู่เสมอ
  • สะดวก : สามารถทำความสะอาดได้ง่าย เพียงคว่ำ ฝุ่นและสิ่งสกปรกจะร่วงลงมา
  • สวยงาม : ออกแบบพิถีพิถันเหมือนวัสดุตกแต่งอาคาร มีสีสันหลากหลาย
  • เพิ่มความปลอดภัย : ลดอุบัติเหตุการลื่นล้มจากการสัญจรไปมาบนพื้นผิวที่สกปรกต่างๆ

 

 

นอกจากนี้เรายังจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เทปกันลื่น 3M อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เทปกันลื่นในหลากหลายขนาด/ความหยาบ หรือ เทปกันลื่นเรืองแสง                                                                                                  

 

                               

ติดต่อสอบถาม โทร. 075-316046 หรือเข้ารับชมสินค้า ณ โชว์รูมสินค้า


  • CompleteFloorCleanerGroup_P.jpg
    ผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาด สำหรับทุกๆ พื้นผิวและทุกรูปแบบงาน ไม่ว่าจะเป็น 1. สำหรับทำความสะอาดในอาคาร เช่น น้ำยาทำความสะอาดพื้น 2. สำหรับทำความสะอาดห้องน้ำ เช่น น้ำยาทำความสะอาดส...

  • mixphotos.jpg
    เคมีซักรีด หรือผลิตภัณฑ์ดูแลผ้า เพื่อมอบการทำความสะอาดผ้าที่สมบูรณ์แบบให้แก่คุณ ไม่ว่าจะเป็น 1. ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดผง2. ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ3. ผลิตภัณฑ์สารลดแรงตึงผิว4. ผงซักฟอกอ...

  • mixedphoto.jpg
    เราจำหน่ายเครื่องทำความสะอาดแบบต่างๆ เช่น เครื่องขัดพื้นและปั่นเงา เครื่องขัดล้าง เครื่องซักพรม เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดน้ำ รวมถึง อุปกรณ์สำหรับเครื่อง (Accessories)...
Visitors: 74,611